Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email
Kijie Encomienda     /  , , , ,   /  No comments

Jamvhille Sebastian of 'Jamich' Battles Cancer

Jamvhille Sebastian, the half of the sensational YouTube tandem and real life partner known as Jamich, is currently battling cancer.


Embed by embedinstagram.com

In a series of Instagram posts, Jam shared what has been happening to him since the day he found out that he’s diagnosed with the illness.




Jam said in his post, “ 20k a day for 4 months para sa pagpapagaling sa cancer ko. Kung iisipin ko "stress" na agad at ang stress ang mabilis magpahina ng tao. Saan ko kukuhain yung ganun kalaki pero inako lahat ni Kuya @yexelstoymuseum Nung nalaman niya na may sakit ako, sinabi niya na agad na wag ko isipin ang gastos kahit piso at siya bahala sa lahat. Limited lang ang pera ni Kuya pero lagi siyang gagawa ng paraan kasi unlimited naman daw si Lord. "Kahit ibenta ko ang museum mapagaling ka lang!" Yan ang narinig ko sa kanya. Knowing na collection, business, dream and passion niya yun simula bata pa siya.

May mga pangarap din siya at mga gastos para sa sarili pero isinantabi muna dahil ang pangarap niya daw ngayon at ang sabi ni Lord sa kanya, "kalimutan mo lahat at ibigay mo lahat sa kapatid mo." Siya umaalalay sa akin sa lahat at buong oras nakatutok na di namin nagawa dati. Bonding at quality time.

Alam kong walang sumbatan at utang na loob na magaganap. Di ko alam kung paano magpapasalamat. Walang kapalit ang oras at pagmamahal mo, Kuya. Gusto ko isigaw sa buong mundo kung gaano ka kabuting kapatid, di lang sa akin pati sa pamilya, bilang BF, kaibigan, katrabaho.

KUYA, MARAMING MARAMING SALAMAT AT BUONG BUHAY KO TONG TATANAWIN SAYO! Napaka swerte ko na nakilala kita at kapatid pa kita. 😊 Sa pagpapalakas pa lang ng loob ko, buhay na buhay na ako. Ang malas ng cancer cells ako pa napili. Di nila alam na may Yecell ako na kasama kong lalaban, may Paolinne Micell pa! 😉




Pinagdasal kami ni @brotherbosanchez kanina kasi special day bukas. Malalaman result ng biopsy ko at birthday ni Mich bukas. Salamat Bro Bo, ikaw ang malaking dahilan kung bakit napalapit kami pati ang pamilya namin kay Lord. #TheFeast #PICC #BoSanchez

The ‘Jamich’ YouTube channel had enjoyed millions of views because of the couple’s videos depicting young love.

For more updates straight on your feed, please follow us on Twitter: @dailybabbleph, like us on Facebook: dailybabbleph and leave your comment below. Thank you for your support!!!

0 comments:

Post a Comment

Anything to say?

Book your next flight with Priceless Travel!